01212021Thứ 5
Last updateThứ 5, 21 01 2021 11am

tsm-top-banner

Thế giới xe

Khám phá Lexus LC Aviation phiên bản giới hạn chỉ 70 mẫu tại Nhật Bản

Điểm nhấn mới nổi bật chính của LC Aviation là cánh sau, được tạo hình từ nhựa gia cố bằng sợi carbon.

lexus lc aviation phien ban gioi han chi 70 mau tai nhat ban tinhot

Điểm nhấn mới nổi bật chính của LC Aviation là cánh sau, được tạo hình từ nhựa gia cố bằng sợi carbon. Điểm độc đáo của cánh gió sau này - được tạo ra bởi những người tham gia vào dự án Lexus LFA - là các cạnh được vuốt xuống; rõ ràng những cánh nhỏ này có chức năng và tạo ra một dòng xoáy thẳng đứng nhằm làm êm dịu sự rung động do các bên thân xe tạo ra.

Lexus LC Aviation phiên bản giới hạn tại Nhật Bản với chỉ 70 mẫu được bán ra, áp dụng trên các phiên bản LC 500 hoặc LC 500h. Xe sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm 2021.

Điểm nhấn mới nổi bật chính của LC Aviation là cánh sau, được tạo hình từ nhựa gia cố bằng sợi carbon. Điểm độc đáo của cánh gió sau này - được tạo ra bởi những người tham gia vào dự án Lexus LFA - là các cạnh được vuốt xuống; rõ ràng những cánh nhỏ này có chức năng và tạo ra một dòng xoáy thẳng đứng nhằm làm êm dịu sự rung động do các bên thân xe tạo ra.

Tác dụng của cánh xe độc đáo mới được cho tuyên bố rằng giúp cải thiện phản ứng lái, sự thoải mái và ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Để tăng sức thuyết phục, Yoshihide Muroya, phi công nhào lộn trên không và người chiến thắng Giải vô địch cuộc đua trên không Red Bull 2017, đã tham gia vào quá trình phát triển bộ phận này.

Tác dụng của cánh xe độc đáo mới được cho tuyên bố rằng giúp cải thiện phản ứng lái, sự thoải mái và ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Để tăng sức thuyết phục, Yoshihide Muroya, phi công nhào lộn trên không và người chiến thắng Giải vô địch cuộc đua trên không Red Bull 2017, đã tham gia vào quá trình phát triển bộ phận này.

Lexus sẽ không sử dụng màu đỏ hoặc xanh Nori đặc trưng trên LC Aviation, mà chỉ có màu bạc, trắng và đen. Mẫu xe màu đen tuyệt đẹp trên hình sử dụng la-zăng 21 inch hợp kim 5 chấu kép, cũng màu đen giống phần lớn ngoại thất của xe.

Điểm nhấn mới nổi bật chính của LC Aviation là cánh sau, được tạo hình từ nhựa gia cố bằng sợi carbon. Điểm độc đáo của cánh gió sau này - được tạo ra bởi những người tham gia vào dự án Lexus LFA - là các cạnh được vuốt xuống; rõ ràng những cánh nhỏ này có chức năng và tạo ra một dòng xoáy thẳng đứng nhằm làm êm dịu sự rung động do các bên thân xe tạo ra.

Tác dụng của cánh xe độc đáo mới được cho tuyên bố rằng giúp cải thiện phản ứng lái, sự thoải mái và ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Để tăng sức thuyết phục, Yoshihide Muroya, phi công nhào lộn trên không và người chiến thắng Giải vô địch cuộc đua trên không Red Bull 2017, đã tham gia vào quá trình phát triển bộ phận này.

Tác dụng của cánh xe độc đáo mới được cho tuyên bố rằng giúp cải thiện phản ứng lái, sự thoải mái và ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Để tăng sức thuyết phục, Yoshihide Muroya, phi công nhào lộn trên không và người chiến thắng Giải vô địch cuộc đua trên không Red Bull 2017, đã tham gia vào quá trình phát triển bộ phận này.

Lexus sẽ không sử dụng màu đỏ hoặc xanh Nori đặc trưng trên LC Aviation, mà chỉ có màu bạc, trắng và đen. Mẫu xe màu đen tuyệt đẹp trên hình sử dụng la-zăng 21 inch hợp kim 5 chấu kép, cũng màu đen giống phần lớn ngoại thất của xe.

Lexus sẽ không sử dụng màu đỏ hoặc xanh Nori đặc trưng trên LC Aviation, mà chỉ có màu bạc, trắng và đen. Mẫu xe màu đen tuyệt đẹp trên hình sử dụng la-zăng 21 inch hợp kim 5 chấu kép, cũng màu đen giống phần lớn ngoại thất của xe.

Bên trong, mẫu LC phiên bản giới hạn được bọc vải Aviation Black; Alcantara trên vô-lăng, lẫy chuyển số và viền cửa; các điểm nhấn trùng màu trên ghế ngồi, thẻ cửa và bảng điều khiển trung tâm. Tấm bảo vệ cửa bằng các-bon với các nhãn hiệu phiên bản giới hạn hoàn thiện mẫu xe.

Bên trong, mẫu LC phiên bản giới hạn được bọc vải Aviation Black; Alcantara trên vô-lăng, lẫy chuyển số và viền cửa; các điểm nhấn trùng màu trên ghế ngồi, thẻ cửa và bảng điều khiển trung tâm. Tấm bảo vệ cửa bằng các-bon với các nhãn hiệu phiên bản giới hạn hoàn thiện mẫu xe.

Không có thay đổi về mặt động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên 2UR-GSE 5.0 lít V8 công suất 470 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm trên mẫu LC500. Mẫu LC 500h sử dụng hệ truyền động Multi Stage Hybrid kết hợp hai động cơ điện với một động cơ V6 cho công suất 294 mã lực, mô men xoắn 348 Nm, cho tổng công suất 354 mã lực. Mẫu LC 500 có giá bán lẻ 1,25 triệu MYR (6,9 tỷ đồng), theo thông báo của Lexus Malaysia ​​​​​​./.

Không có thay đổi về mặt động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên 2UR-GSE 5.0 lít V8 công suất 470 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm trên mẫu LC500. Mẫu LC 500h sử dụng hệ truyền động Multi Stage Hybrid kết hợp hai động cơ điện với một động cơ V6 cho công suất 294 mã lực, mô men xoắn 348 Nm, cho tổng công suất 354 mã lực. Mẫu LC 500 có giá bán lẻ 1,25 triệu MYR (6,9 tỷ đồng), theo thông báo của Lexus Malaysia ​​​​​​./.

Theo CTV Hoàng Thanh/VOV.VN/Theo Paultan/28/12/2020

Link nguồn: https://vov.vn/o-to-xe-may/kham-pha-lexus-lc-aviation-phien-ban-gioi-han-chi-70-mau-tai-nhat-ban-814920.vov

poster miss mighty-2021

Genli